วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2567

Soul Hacker : Everlasting Sweet

 


Soul Hacker : Everlasting Sweet


The original idea was 'What we really want in the last moment of our lives and will we regret at that moment if we realize we spend all of our time on something irrelevant?"


I jotted down the idea for this story in a notebook about 10 years ago but I didn't have the opportunity to polish and develop it into a manuscript until now. The total time spent working on this piece was less than 15 days so it was a bit rushed but I hope it's still presentable.


I wish everyone who reads this comic could realize what they truly desire and spend their precious time pursuing it, ultimately living a life without regrets.


eng - https://www.pixiv.net/artworks/117406288




ไอเดียตั้งต้นคือ "อะไรคือสิ่งที่เราต้องการในช่วงสุดท้ายของชีวิตและเราจะรู้สึกเสียใจมั้ยเมื่อรู้ตอนนั้นว่าเราใช้เวลาทั้งหมดไปกับสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องเลย"


ผู้เขียนจดไอเดียตั้งต้นลงสมุดโน้ตเมื่อราวๆ 10 ปีก่อน (เหมือนอีกหลายๆ เรื่องที่ผู้เขียนจดไว้แต่ยังไม่มีโอกาสจะพัฒนาต่อเป็นต้นฉบับออกเผยแพร่) เรื่องสั้นนี้ใช้เวลาทั้งหมด (เกลาบท ร่างสตอรี่บอร์ด ทำต้นฉบับ ลงฟอนต์) ไม่ถึง 15 วัน รีบไปหน่อยแต่หวังว่าคุณภาพยังอยู่ในระดับที่รับได้


ผู้เขียนหวังว่าทุกท่านที่ได้อ่านงานชิ้นนี้จะรู้ความปรารถนาที่แท้จริงของตนแล้วได้ใช้เวลากับมัน  หวังว่าทุกท่านจะได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่โดยไม่หลงเหลือสิ่งที่ต้องเสียดายภายหลัง


ไทย - https://www.readawrite.com/a/948de1ead78941f9fa2e526e034897cc


ปล. ที่จริงผู้เขียนชอบเขียนงานแนวหนักๆ มากแต่น่าเสียดายที่ตลาดการ์ตูนบ้านเราตอนนี้ไม่มีที่ยืนให้กับงานแนวนี้ ผู้เขียนยังหวังอยู่ลึกๆ ว่าสักวันจะมีนายทุนที่กล้าลงทุนกับงานแนวอื่นๆ นอกเหนือจากแนวยอดนิยม (ผี รัก ตลก เซ็กซ์) และยังหวังว่าจะมีจำนวนนักอ่านที่ชอบอ่านงานแนวอื่นๆ เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้งานนอกกระแสในบ้านเรามีที่ยืนในวงการกับเขาสักที


#devilray #dfaxtory #original #comic #manga #oneshot #soulhacker #everlastingsweet #GlobalComicAwards2024_Time

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น